Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

February 2014

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 7 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1208

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “การเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม ตามทศพิธราชธรรม และธรรมาภิบาล”

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “การเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม ตามทศพิธราชธรรม และธรรมาภิบาล” จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการป้องและป... read more..

Blog
1043

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง "เศรษฐกิจพอเพียงกับสังคมไทย"

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง"เศรษฐกิจพอเพียงกับสังคมไทย" ในโครงการศึกษาอบรมหลักสูตรการพัฒนาและเพิ่มทักษะนิติกร รุ่นที่ 2 ประจ... read more..

Blog
1097

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “หลักเศรษฐกิจพอเพียง’’ สถาบันพัฒนาบุคลากรท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “หลักเศรษฐกิจพอเพียง’’ ในการศึกษาอบรม ''นักบริหารงานท้องถิ่นระดับสูง รุ่นที่ 16'' กระทรวงมหาดไทย... read more..

Blog
1236

เป็นประธานการสัมนาเชิงปฏิบัติการ พัฒนาน้ำชุมชนตามแนวพระราชดำริ เชียงใหม่ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปภัมภ์ เป็นประธานการสัมนาเชิงปฏิบัติการ พัฒนาน้ำชุมชนตามแนวพระราชดำริ โดยมู... read more..

Blog
1572

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ''จริยธรรม และธรรมาภิบาลสำหรับผู้บริหาร'' มหาวิทยาลัยมหิดล

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ''จริยธรรม และธรรมาภิบาลสำหรับผู้บริหาร'' ณ ห้องประชุมทวีวัฒนา ชั้น 6 โรงแรมศาลายาพาวิลเลียน มห... read more..

Blog
1086

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “การตามเสด็จพระราชดำเนิน และแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “การตามเสด็จพระราชดำเนิน และแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” ที่ได้พระราชทานแนวทางที... read more..

Blog
1018

เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระราชูปถัมภ์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระราชูปถัมภ์เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระราชูปถัมภ์ ครั้งที่ 1... read more..

Results 1 - 7 of 7