Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

March 2015

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 8 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1321

เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตัดสินหญ้าแฝกครั้งที่ 2/2557-2558

26 มีนาคม 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานคณะกรรมการตัดสินโครงการการประกวดการพัฒนาและรณรงค์การใช้หญ้าแฝกอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตัดสิน ครั้งที่ ... read more..

Blog
1293

เป็นประธานการแถลงข่าวเปิดตัวบทเพลงเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ชื่อเพลง “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน”

วันที่ 23 มีนาคม 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานการแถลงข่าวเปิดตัวบทเพลงเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราช สุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุ 5 รอบ ... read more..

Blog
1207

เป็นวิทยากรบรรยายเกี่ยวกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและโครงการตามพระราชดำริ ที่ประเทศเบลเยียม เยอรมนี และสวิตเซอร์แลนด์

วันที่ 22 มีนาคม 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นวิทยากรบรรยายเกี่ยวกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและโครงการตามพระราชดำริที่ประเทศเบลเยียม เยอรมนี และสวิตเซอร์แลนด์ ใน... read more..

Blog
1202

เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “เมืองปรับตัว ต้องคิดใหญ่ ทำเล็ก”

17 มีนาคม 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “เมืองปรับตัว ต้องคิดใหญ่ ทำเล็ก” ในงานสัมมนาวิชาการเรื่อง “ปฏิรูปเมือง...บนทางปฏิรูปประเทศและการก้าวสู read more..

Blog
1128

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “การยุติความขัดแย้งในสังคม”

16 มีนาคม 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “การยุติความขัดแย้งในสังคม” ในหลักสูตรนักบริหารระดับสูง “ธรรมศาสตร์เพื่อสังคม” นมธ.รุ่นที่ 6 ซึ่งจัดขึ้นร read more..

Blog
1112

เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2558

วันที่ 16 มีนาคม 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ครั้งที่ 2 ประจำ... read more..

Blog
1124

เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2557 และพิธีเปิด มอบเกียรติบัตรโครงการ "ยุวฑูตเบาหวาน"

วันที่ 13 มีนาคม 2558ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นปรธานเปิดการประชุมสำหรับบุคลากรทางการแพทย์และประชาชน เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับโรคเบาหวา... read more..

Blog
1232

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “พระอัจฉริยภาพ และพระกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่มีต่อการเสริมสร้างความมั่นคงแห่งชาติ" สำนักข่าวกรองแห่งชาติ

วันที่ 12 มีนาคม 2558 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “พระอัจฉริยภาพ และพระกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่มีต่อการเสริมสร้างความมั่นคงแห่งชาติ”... read more..

Results 1 - 8 of 8