Secretary General of the Chaipattana Foundation

Monthly Archive

July 2010

Welcome to our Archives page. On this page you will find totaly 13 of our articles broken down into Months and Years.
Blog
1096

เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ เรื่อง “แนวทางการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของ สศล.”

วันที่ 30 กรกฎาคม 2553 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ เรื่องแนวทางการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของ สศล. ในงานการฝึกอ read more..

Blog
1228

เป็นประธานกล่าวเปิดงาน “รวมพลังส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมเพื่อประเทศไทยใสสะอาด” และปาฐกถาพิเศษเรื่อง “ใจซื่อสัตย์ ปฏิบัติโปร่งใส... สู่ปฏิรูปประเทศไทย”

วันที่ 29 กรกฎาคม 2553 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานมูลนิธิประเทศไทยใสสะอาดเป็นประธานกล่าวเปิดงาน “รวมพลังส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมพื่อประเทศไทยใสสะอาด” และปาฐกถาพิเศ... read more..

Blog
1075

เป็นประธานเปิดงานและปาฐกถาพิเศษ “วันสถาปนาอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร”

วันที่ 20 กรกฎาคม 2553 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานกรรมการมูลนิธิอุทยานสิ่งแวด ล้อมนานาชาติสิรินธร เป็นประธานเปิดงานและปาฐกถาพิเศษ เนื่องในวัน “สถาปนาอุทยานสิ่ read more..

Blog
1090

ร่วมพิธีเนื่องในวโรกาสวันคล้ายวันสวรรคต สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ประจำปี 2553

วันที่ 18 กรกฎาคม 2553 ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ร่วมพิธีเนื่องในวโรกาสวันคล้ายวันสวรรคต สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ประจำปี 2553 ด้วยมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมร read more..

Blog
1112

เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกับการประยุกต์ในด้านเศรษฐกิจการค้า”

วันที่ 15 กรกฎาคม 2553 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกับการประยุกต์ในด้านเศรษฐกิจการค้า” โดยสำนักเสริมศึกษาและบริการสังคม ร read more..

Blog
2041

เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสรรหาประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในคณะกรรมการบริหารสถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำและการเกษตร ครั้งที่ 1 ประจำปี 2553

วันที่ 15 กรกฎาคม 2553ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานกรรมการคณะกรรมการสรรหาประธาน กรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ฯเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสรรหาประธานกรรมการแล... read more..

Blog
982

เข้าเยี่ยมชมแหล่งรวบรวมพันธุ์พืชไม้นานาชนิดและนำช้างเข้าฝากเลี้ยงในสวนนงนุช

วันที 13 กรกฎาคม 2553ดร.สุมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและประธานมูลนิธิคืนช้างสู่ธรรมชาติ เข้าเยี่ยมชมแหล่งรวบรวมพันธุ์พืชไม้นานาชนิดในบริเวณพื้นที่สวนนงนุชและนำช้างเข้าฝากเลี้ยงใน... read more..

Blog
933

เป็นประธานการประชุม “วิสามัญประจำปี 2553 ครั้งที 1 มูลนิธิอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร”

วันที่ 9 กรกฎาคม 2553ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานการประชุม “วิสามัญประจำปี 2553 ครั้งที 1 มูลนิธิอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร” ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรั read more..

Blog
944

เป็นวิทยากรบรรยาย ในวิชา “อุดมการณ์และวิถีชีวิตแบบประชาธิปไตรอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข”

วันที่ 6 กรกฎาคม 2553ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยาย ในวิชา “อุดมการณ์และวิถีชีวิตแบบประชาธิปไตรอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข” โดยสถาบันส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเม... read more..

Blog
961

บรรยายพิเศษเรื่อง “รักษ์น้ำเพื่ออนาคตกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ในงานแถลงข่าว SCG 8 รอบแห่งความยั่งยืน

วันที่ 5 กรกฎาคม 2553ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา บรรยายพิเศษในหัวข้อ “รักษ์น้ำเพื่ออนาคตกับการพพัฒนาอย่างยั่งยืน” ในงานแถลงข่าว SCG 8 รอบแห่งความยั่งยืน SCG ได้จัดจัดงานเพื่อเผยแพร่... read more..

Blog
901

เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การน้อมนำพระราชดำรัสไปปฏิบัติเพื่อให้บ้านเมืองมีความมั่นคงปรกติสุข”

วันที่ 2 กรกฎาคม 2553ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การน้อมนำพระราชดำรัสไปปฏิบัติเพื่อให้บ้านเมืองมีความมั่นคงปรกติสุข” ให้ความรู้กับข้าราชการของก read more..

Blog
962

เข้าร่วมประชุม “การประชุมสามัญครั้งที่ 1 ประจำปี2553-2554”

วันที่ 1 กรกฎาคม 2553ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาและคณะกรรมการบริหารสโมสรฯ เข้าร่วมประชุม “การประชุมสามัญครั้งที่ 1 ประจำปี2553-2554” เพื่อเป็นเกียรติในพิธีการประกาศสิ้นสุ read more..

Blog
1131

เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อเรื่อง “สถาบันพระมหากษัตริย์กับความมั่นคงแห่งชาติ”

วันที่ 1 กรกฎาคม 2553ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อเรื่อง “สถาบันพระมหากษัตริย์กับความมั่นคงแห่งชาติ” ให้แก่นักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร หลักส... read more..

Results 1 - 13 of 13